Monday, July 14, 2008

Birthday tj


Sa July 24 ........10 years old na c tj......nakakatuwa kc sampung taon ang lumipas noon baby pa lang cia....natatandaan ko pa sobrang saya nmin ng dumating c tj sa buhay nmin ni darwin... kc may
isang A N G EL na kami.....at given guapo pa ang anak nmin... sabi nila kamukha ng husband kong c darwin minsan nman kamukha ko daw halo.....................marami kaming nais na gawin
upang mapalaki nmin cia ng maayos.....Awa nman ng Panginoon kahit simpleng buhay na
nabigyan namin ng buhay na maayos ang anak namin.....mapalad ako dhil sa mabuting bata ang anaka ko sa edad nia matured na cia.... Sa mga susunod na taon sanay mapalaki nmin cia na may takot sa Panginoon, magalang , mabait na bata, at may galang sa mga magulang at nakakatanda sa kaniya at sa kalevel nia.Mahal na mahal namin cia.Dalawa cla ng husband ko na masasabi kong akin lang at kayaman ko. ang pamilya ko......

No comments: